10 lượt xem
Với hệ thống giám sát điện tử iRO-EMS, 2 dòng máy lọc nước AR75-A-S-1E và AR75-A-S-2 có khả năng vận hành vô cùng ổn định và cho hiệu suất hoạt động tối đa. Mọi hoạt động của máy đều được kiểm soát tự động bằng điện tử, các nguy cơ ảnh hưởng đến lõi lọc đều được cảnh báo qua đó giảm gần như hoàn toàn khả năng hư hỏng trước thời hạn của lõi lọc RO-Side Stream, trái tim của máy lọc nước.
Hơn thế nữa, RO – Side Stream là công nghệ phát minh độc quyền của A. O. Smith với tuổi thọ lõi lọc lên tới 3 năm, cao hơn 1.5 lần so với lõi RO truyền thống. Công nghệ vượt trội này đem tới nguồn nước luôn tinh khiết và an tâm khi sử dụng cho gia đình bạn.
Tại thị trường Việt Nam hiện nay, tất cả các dòng máy lọc nước đều không có chính sách bảo hành cho các linh kiện, bộ phận, thành phần, yếu tố có tính tiêu hao trong đó có lõi lọc.
Nhờ sự ưu việt về công nghệ, A. O. Smith mang tới quý khách hàng gói bảo hành đặc biệt khi mua máy lọc nước model AR75-A-S-1E và AR75-A-S-2: Bảo hành màng lọc RO-Side Stream lên tới 2 năm, bảo hành toàn bộ máy trong 1 năm (không áp dụng bảo hành cho các bộ phận, linh kiện, thành phần, yếu tố có tính hao mòn ngoài lõi lọc RO – Side Stream). Thời gian bắt đầu tính bảo hành kể từ ngày lắp đặt.
Trong thời gian bảo hành, máy được sửa chữa miễn phí nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất.
Khách hàng đăng ký bảo hành theo 2 cách:
(1) Khách hàng gọi đến tổng đài miễn phí 1800-1228 và làm theo hướng dẫn.
(2) Khách hàng đăng ký bảo hành trên website tại đây.
Chi tiết điều kiện bảo hành
Người sử dụng cần tuân thủ các điều kiện, nguyên tắc sau nếu không sẽ bị từ chối bảo hành:
(1) Người sử dụng mua sản phẩm từ đơn vị bán lẻ ủy quyền của A. O. Smith hoặc từ điểm bán hàng chính thức của nhà sản xuất A. O. Smith.
(2) Giữ hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành và đảm bảo số Serial trên phiếu bảo hành và số serial trên tem sản phẩm là trùng khớp.
(3) Máy lọc nước được lắp đặt bởi kỹ thuật viên của A. O. Smith ủy quyền hoặc bởi kỹ thuật viên được cấp chứng nhận lắp đặt của nhà sản xuất A. O. Smith (bất kỳ thao tác lắp đặt nào không được hướng dẫn bởi nhà sản xuất A. O. Smith đều bị nghiêm cấm).
(4) Người sử dụng cần tuân thủ hướng dẫn một cách chặt chẽ. Thao tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa của máy lọc nước phải được thực hiện bởi bộ phận dịch vụ khách hàng của nhà sản xuất A. O. Smith theo đường dây nóng 1800-1228 (miễn phí cuộc gọi).
(5) Lõi số 1 và số 2 được thay thế tối đa 2 lần trong vòng 2 năm và thời gian mỗi lần thời gian mỗi lần thay tối thiểu là 10 tháng kể từ ngày lắp đặt hoặc thay thế.
Điều kiện loại trừ
Lỗi và/hoặc hư hỏng của máy lọc nước A. O. Smith sẽ bị từ chối bảo hành nếu:
(1) Mua hoặc sở hữu sản phẩm một cách phi pháp hoặc từ một kênh không chính thức.
(2) Mất hóa đơn hàng hóa, phiếu mua hàng hoặc số serial sản phẩm trên phiếu và/hoặc trên máy hoặc không thực hiện đăng ký bảo hành.
(3) Số serial trên máy khác số serial trên phiếu bảo hành.
(4) Tự ý thao tác lắp đặt máy hoặc lắp đặt bởi đơn vị/cá nhân không được ủy quyền bởi nhà sản xuất.
(5) Thao tác sử dụng sai, hoặc sự cố, hỏng hóc của máy do không tuân thủ hướng dẫn.
Lỗi sản phẩm hoặc hư hỏng do sử dụng sản phẩm trong điều kiện không bình thường.
(6) Vô ý hoặc cố ý gây hư hỏng sản phẩm.
Hư hỏng trong điều kiện bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, côn trùng, dịch hại…)
tag: máy lọc nước, nước tinh khiết, ao smith, nguồn nước tinh khiết ao smith
Bình luận trên Facebook